Hỗ trợ khách hàng

Gu Vietnam luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Những ý kiến đóng góp của quý khách hàng chính là lời động viên chân thành và sâu sắc nhất để Gu Vietnam tốt hơn mỗi ngày.

BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ

 

- Chưa có nhận diện thương hiệu

- Chưa có website, page, tiktok...

- Chưa có chiến dịch truyền thông

- Chưa có khách hàng

- Chưa có đội ngũ làm marketing

- Chưa biết bắt đầu từ đâu

- Chưa đăng ký sở hữu trí tuệ

- Chưa biết xây dựng thương hiệu

- Chưa có bao bì, nhãn mác sản phẩm

Điền thông tin để được hỗ trợ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong cùng một lĩnh vực, việc lựa chọn doanh nghiệp nào để đồng hành cùng thương hiệu và hiệu quả các chiến dịch mà nhãn hàng đề ra được quan tâm. Với Gu Vietnam, chất lượng và niềm tin của khách hàng chính là thước đo giá trị cho chúng tôi. Và với những nền tảng và giá trị hiện có, Gu Vietnam tự tin là lựa chọn tối ưu.

KINH NGHIỆM

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm trách. Hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trên thị trường.

CHUYÊN MÔN

Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thương hiệu.

SÁNG TẠO

Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo trong các chiến dịch truyền thông, tạo xu thế thị trường.

CHUYÊN NGHIỆP

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tận tâm chuyên nghiệp trong từng dự án thực hiện.

ĐỒNG HÀNH

Đồng hành lâu dài với khách hàng trong việc tạo ra giá trị kinh tế, cũng như giá trị thương hiệu.

CHẤT LƯỢNG

Lấy chất lượng làm mục tiêu cho sự phát triển của doanh nghiệp, giá cả cạnh tranh và tương xứng chi phí.

BƯỚC 1

- Nhận thông tin khách hàng.

- Liên hệ khách hàng trao đổi.

- Ghi nhận hiện trạng vấn đề của khách hàng.

- Phân tích, đánh giá, xác nhận lại vấn đề.

BƯỚC 2

- Gửi đề xuất yêu cầu

- Trao đổi, ghi nhận, chỉnh sửa nội dung.

- Xác nhận cuối cùng về những đề xuất.

- Ký kết thỏa thuận hợp tác.

BƯỚC 3

- Nhận đặt cọc hợp tác.

- Triển khai nội dung chi tiết.

- Khách hàng duyệt nội dung thực hiện.

- Lên nội dung chi tiết theo kế hoạch.

BƯỚC 4

- Đo lường hiệu quả công việc thực hiện.

- Gửi báo cáo và đề xuất.

- Triển khai, theo dõi, điều chỉnh nội dung thực hiện.

- Lắng nghe ý kiến phản hồi.

BƯỚC 5

- Gửi báo cáo đánh giá.

- Tổng kết chiến dịch, hoàn tất hồ sơ.

- Thanh toán chi phí còn lại của dự án.

- Tất toán hợp đồng hợp tác.