Nhân viên kinh doanh hay Account executive, Sales executive, Sale staff... dùng để miêu tả những người làm công việc kinh doanh, bán hàng tùy thuộc lĩnh vực sẽ có những tên gọi khác nhau. Nhân viên kinh doanh là người tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với khách hàng để quảng bá, giới thiệu, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ phù hợp do doanh nghiệp cung cấp.
Gu Vietnam với môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng nhiều chế độ phúc lợi dành cho nhân sự, cơ hội thăng tiến rõ ràng. Để mở rộng hoạt động kinh doanh, Gu Vietnam đang chiêu mộ nhân tài có kỹ năng kinh doanh giỏi.
Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Nhanh chóng giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng để đề xuất khách tái ký hợp đồng.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: Giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng…
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ ban quản lý.
Yêu cầu nhân sự
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần tin học văn phòng.
- Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
- Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý, có mục tiêu công việc cụ thể.
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán với khách hàng và đưa ra quyết định trong công việc.
- Kỹ năng chăm sóc, hỏi thăm khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ hay sản phẩm công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, thích ứng tốt với môi trường làm việc và được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc bán hàng.
- Có sức khỏe tốt
Lương và chế độ phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực bản thân.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ, hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Có chế độ chăm sóc sức khỏe.
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
- Được du lịch định kì hàng năm
Thông tin liên hệ GU Vietnam
- Tầng 6, 104 Mai Thị Lựu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
- Hotline: 0916 987 987
- Email: lienheguvietnam@gmail.com
Gu Vietnam