Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Giá trị lớn nhất của Gu Vietnam chính là tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có giá trị để phụng sự khách hàng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội, cộng đồng.

 
TRIẾT LÝ

TRIẾT LÝ

Triết lý kinh doanh của Gu Vietnam là Không ngừng sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường, đồng hành cùng các thương hiệu phát triển không ngừng.

SỨ MỆNH

SỨ MỆNH

Gu Vietnam cung cấp cho khách hàng những giải pháp truyền thông thương hiệu chất lượng, đẳng cấp và tối ưu bằng chính sự am hiểu, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm của mình.

TẦM NHÌN

TẦM NHÌN

Trở thành một biểu tượng chất lượng tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing - Thiết kế - Xây dựng thương hiệu. Gu Vietnam hoạt động với 4 lĩnh vực chính gồm Gu media - Gu brand - Gu design - Gu gift.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

*Đổi mới - Sáng tạo: Không ngừng kiến tạo những sản phẩm chất lượng, dẫn đầu xu hướng và sáng tạo những điều mới mẻ.

*Uy tín - Chuyên nghiệp: Chữ tín đặt lên hàng đầu, tận tâm chuyên nghiệp đối với khách hàng, đối tác của mình.

*Chất lượng - Phụng sự: Chất lượng là thước đo sự phát triển, xem khách hàng là đối tác lâu dài để phụng sự.

*Đồng hành - Phát triển: Cùng đồng hành với khách hàng, cộng hưởng cùng nhau để phát triển và tạo nên những giá trị mới.

TIN CẬY

TIN CẬY

Tin tưởng, trao quyền và giỏi chuyên môn nghiệp vụ

CHUẨN MỰC

CHUẨN MỰC

Ứng xử chuẩn mực, theo bộ quy tắt ứng xử

BỀN VỮNG

BỀN VỮNG

Gắn bó và phát triển bền vững cùng doanh nghiệp

NHÂN VĂN

NHÂN VĂN

Trọng đức, trọng tài, gần gũi, cảm thông, chia sẻ

ĐỔI MỚI

ĐỔI MỚI

Đổi mới không ngừng, lắng nghe và phát triển

CỐNG HIẾN

CỐNG HIẾN

Hết mình vì mục tiêu chung của doanh nghiệp

LAN TỎA

LAN TỎA

Lan tỏa giá trị sống đẹp, cống hiến cộng đồng, xã hội

NÊU GƯƠNG

NÊU GƯƠNG

Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu của công ty