
Triết lý kinh doanh của Gu Vietnam là Không ngừng sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường, đồng hành cùng các thương hiệu phát triển không ngừng.

Gu Vietnam cung cấp cho khách hàng những giải pháp truyền thông thương hiệu chất lượng, đẳng cấp và tối ưu bằng chính sự am hiểu, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm của mình.

Trở thành một biểu tượng chất lượng tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing - Thiết kế - Xây dựng thương hiệu - Tổ chức sự kiện. Gu Vietnam hoạt động với 4 lĩnh vực chính gồm Gu media - Gu brand - Gu design - Gu event.

*Đổi mới - Sáng tạo: Không ngừng kiến tạo những sản phẩm chất lượng, dẫn đầu xu hướng và sáng tạo những điều mới mẻ.
*Uy tín - Chuyên nghiệp: Chữ tín đặt lên hàng đầu, tận tâm chuyên nghiệp đối với khách hàng, đối tác của mình.
*Chất lượng - Phụng sự: Chất lượng là thước đo sự phát triển, xem khách hàng là đối tác lâu dài để phụng sự.
*Đồng hành - Phát triển: Cùng đồng hành với khách hàng, cộng hưởng cùng nhau để phát triển và tạo nên những giá trị mới.

Tin tưởng, trao quyền và giỏi chuyên môn nghiệp vụ

Ứng xử chuẩn mực, theo bộ quy tắt ứng xử

Gắn bó và phát triển bền vững cùng doanh nghiệp

Trọng đức, trọng tài, gần gũi, cảm thông, chia sẻ

Đổi mới không ngừng, lắng nghe và phát triển

Hết mình vì mục tiêu chung của doanh nghiệp

Lan tỏa giá trị sống đẹp, cống hiến cộng đồng, xã hội

Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu của công ty