• AEO là gì? Sự khác biệt giữa SEO và AEO trong marketing hiện đại
    • AEO là gì? Sự khác biệt giữa SEO và AEO trong marketing hiện đại

      07/11/2025

      Khám phá AEO là gì, sự khác biệt giữa AEO và SEO, và cách Answer Engine Optimization đang thay đổi cách thương hiệu xuất hiện trong thời đại tìm kiếm bằng AI. Hướng dẫn chi tiết từ Gu Vietnam giúp bạn đón đầu xu hướng tối ưu hóa cho công cụ trả lời.

  • AI trong Content Marketing: Công cụ hỗ trợ hay mối đe dọa?
  • Viết content chuẩn SEO: Công thức AIDA và 4U
    • Viết content chuẩn SEO: Công thức AIDA và 4U

      03/11/2025

      Khám phá sức mạnh của việc kết hợp Công thức AIDA và 4U để viết Content Chuẩn SEO hiệu quả, thu hút người đọc và thúc đẩy hành động chuyển đổi. Tìm hiểu cách GU Việt Nam áp dụng các mô hình này vào chiến lược nội dung, giúp thương hiệu bạn tối ưu hóa traffic và doanh thu.

  • Content cá nhân hóa: Chiến lược giữ chân khách hàng lâu dài
    • Content cá nhân hóa: Chiến lược giữ chân khách hàng lâu dài

      31/10/2025

      Khám phá sức mạnh của Content cá nhân hóa - chiến lược trọng tâm giúp doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm độc đáo, thu hút và giữ chân khách hàng lâu dài trong kỷ nguyên số. Tìm hiểu cách GU Việt Nam xây dựng nội dung cá nhân hóa hiệu quả để tối ưu chuyển đổi và tăng trưởng.

  • Truyền thông tích hợp (IMC): Sức mạnh tổng hợp của PR & Ads
    • Truyền thông tích hợp (IMC): Sức mạnh tổng hợp của PR & Ads

      29/10/2025

      Khám phá sức mạnh của Truyền thông tích hợp (IMC) chiến lược kết hợp hài hòa giữa PR và Advertising để tạo ra thông điệp đồng nhất. Tìm hiểu cách IMC giúp thương hiệu của bạn tối đa hóa hiệu quả truyền thông, xây dựng lòng tin vững chắc và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bền vững cùng GU Việt Nam.

  • Performance Marketing: Tối ưu chi phí - Tăng trưởng doanh thu
  • 5 Xu hướng Digital Marketing nổi bật 2025 bạn không thể bỏ lỡ
  • Remarketing & Retargeting: Giải pháp tăng tỉ lệ chuyển đổi với chi phí tối ưu
  • ​Ba yếu tố cốt lõi trong nhận diện thương hiệu
  • 5 cách để thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ trong tâm trí khách hàng?
  • Tại sao trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn của marketing?
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chiến lược marketing hiện đại