Page đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, là kênh truyền tải thông tin, sản phẩm đến khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng một page chỉn chu, chuyên nghiệp là việc quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp khi bắt đầu xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng. Với sự phát triển vượt trội của thị trường marketing và sự chuyên môn hóa cao, dịch vụ chăm sóc page trọn gói đang là ưu tiên lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu hiện nay.
Chăm sóc page là làm gì?
Chăm sóc page là việc sử dụng công cụ, content (nội dung) để tối ưu page của doanh nghiệp theo một định hướng nội dung và hình thức (nhận diện thương hiệu) thống nhất, có điểm nhấn và truyền tải thông điệp của thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng.
Chăm sóc page không dừng lại ở việc đăng bài mỗi ngày, mà phải có kế hoạch và chiến lược hết sức rõ ràng từ khung thời gian lên bài, nội dung từng post bài, hình ảnh và số lượng hình ảnh, định dạng... cho đến video, mini game nhằm tăng tương tác, lôi kéo và thu hút khách hàng thảo luận về những vấn đề mà thương hiệu muốn hướng đến.
Do đó, page của doanh nghiệp muốn phát triển và thu hút ngày càng đông lượng người tham gia thảo luận, tương tác thì doanh nghiệp phải có chiến lược nội dung hay, đánh đúng tâm lý của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang muốn hướng đến. Việc này phải được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục và luôn luôn đổi mới, nhằm khơi gợi sự tò mò của khách hàng. Từ đó, tạo thói quen về nhận diện hình ảnh, phong cách và cả những thiết kế, thảo luận.
Việc page của doanh nghiệp đạt được các chỉ tiêu từ thấp đến cao theo quy định của Facebook, mặc nhiên Facebook sẽ phân phối nội dung mang tính hữu ích ấy đến với khách hàng ngày càng nhiều, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu, cũng như độ phủ thị trường của thương hiệu.
Như vậy, chăm sóc page chính là việc lên kế hoạch về nội dung, hình ảnh của thương hiệu, từ đó chuyển tải chúng đến với khách hàng một cách hiệu quả, có chọn lọc thông qua các công cụ, độ nhận diện, tương tác và trao đổi. Để thực hiện điều này có hiệu quả, doanh nghiệp phải đầu tư thời gian, công sức và chi phí nhiều. Hay nói cách khác phải xây dựng một phòng marketing một cách chuyên nghiệp và hoạt động có hiệu quả.
Thông thường, để xây dựng một phòng marketing phải có tối thiểu 3 nhân sự. Trong có có một quản lý, một thiết kế (hình ảnh và video) và một content... với ngân sách tối thiểu giao động từ 45 - 60 triệu mỗi tháng. Ngoài chi phí cứng cho nhân sự, các hoạt động marketing phải thêm một khoảng chi phí nhất định, nhiều hay ít tùy thuộc vào độ lớn nhỏ của chiến dịch mà thương hiệu đang triển khai.
Cách thức triển khai dịch vụ chăm sóc page
Trước thực tế thị trường marketing ngày càng phát triển nhanh chóng, liên tục đổi mới và cập nhập kiến thức, phương pháp thực hiện... thuật toán của mạng xã hội cũng liên tục thay đổi để bắt kịp xu hướng. Điều này đòi hỏi người làm marketing phải liên tục trau dồi, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ của mình. Mọi sự chậm thay đổi sẽ níu chân thương hiệu ở lại phí sau thông qua những sản phẩm marketing cũ, thiếu đổi mới.
Ngoài ra, với chi phí dành cho marketing rất khủng làm cho nhiều doanh nghiệp trở nên e dè trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay. Trước thực tại của thị trường nhiều dịch vụ liên quan ra đời như viết bài, thiết kế, quay dựng video, chăm sóc page... nhằm tiết kiệm chi phí và tối ưu công cụ. Trong đó phải kể đến giải pháp chăm sóc page trọn gói của Gu Vietnam. Một dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng và mang lại hiệu quả cao, toàn diện.
Để triển khai chăm sóc page hiệu quả và tiết kiệm, trước tiên doanh nghiệp phải định hướng được câu chuyện thương hiệu của chính mình, những điểm cạnh tranh vượt trội so với đối thủ là gì, đặc biệt là giá trị đằng sau thương hiệu. Xác định được key (từ khóa) quan trọng ấy. Từ dữ liệu ấy, tiến hành triển khai chi tiết thông qua kế hoạch nội dung, hình ảnh, thông điệp chiến lược và điểm yêu mến của khách hàng. Từ đó, lựa chọn chọn hình thức triển khai, theo dõi đánh giá và điều hướng dư luận trao đổi thảo luận về những vấn đề mà thương hiệu muốn hướng đến.
Theo dõi hiệu quả của từng bài đăng, chiến dịch để từ đó lựa chọn tệp khách hàng phù hợp với doanh nghiệp, cũng như lựa chọn hướng đi tối ưu mà thương hiệu nên hướng đến. Sự theo dõi và đánh giá thường xuyên, liên tục này sẽ giúp thương hiệu ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn, cũng như thứ tự ưu tiên phân phối nội dung của Facebook đến với người dùng ngày càng gia tăng.
Dịch vụ chăm sóc page trọn gói hiệu quả
Thấu hiểu được nhu cầu đó, Gu Vietnam với dịch vụ chăm sóc page trọn gói hiệu quả đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ chi phí, đến các ngành nghề khác nhau, ý tưởng phát triển, câu chuyện thương hiệu... tất cả làm nổi bật đặc tính sản phẩm, tạo dấu ấn trong lòng khách hàng đối với sản phẩm, thương hiệu.
Theo đó, đội ngũ nhân sự của Gu Vietnam được trang bị đầy đủ chuyên môn và nghiệp vụ, cập nhật kiến thức, xu hướng phát triển của thị trường marketing. Đồng thời, mỗi bộ phận chuyên trách, chúng tôi lựa chọn những người có cái nhìn bao quát và sâu sắc về lĩnh vực, từ đó có những định hướng, tư vấn cho nhãn hàng một cách thấu đáo, hiệu quả.
Với nhiều năm trong nghề, Gu Vietnam đã đồng hành rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Mỗi chiến dịch được đội ngũ marketing của Gu thực hiện bằng cả trách nhiệm, trí tuệ và hiệu quả. Vì thế, tất cả những chiến dịch thực thi đều để lại những kết quả, dấu ấn trong lòng công chúng.
Quy trình phối hợp cùng nhãn hàng thực hiện chiến dịch chăm sóc page của Gu Vietnam trải qua các bước sau:
Tại sao lựa chọn dịch vụ chăm sóc page của Gu
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ chăm sóc page trọn gói thành lập với nhiều mức giá khác nhau. Việc lựa chọn đơn vị agency nào tùy thuộc vào chính doanh nghiệp và thương hiệu. Tuy nhiên, tiêu chí quan trọng hàng đầu hiện nay để đánh giá chính là trình độ chuyên môn và nghiệp vụ của đội ngũ thực thi. Nhiều doanh nghiệp ham rẻ dùng trí tuệ nhân tạo (AI) hoặc các tool để sáng tạo nội dung, khiến nội dung máy móc, không cảm xúc và không hiệu quả.
Trong muôn vàn những agency ấy, nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ chăm sóc page trọn gói và uy tín của Gu Vietnam bởi lẽ:
Bảng giá chăm sóc page của Gu
Tùy theo nhau cầu của khách hàng mà Gu Vietnam có những gói thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng của mình. Và vấn đề này cần được nghiên cứu kĩ lưỡng về đặc tính nhãn hàng, chân dung khách hàng... để lựa chọn nội dung và thiết kế thật sự phù hợp.
Hiện tại gói chăm sóc page tối thiểu nhất của Gu là 6 triệu đồng với 12 bài post mỗi tháng, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế không quá 5 sản phẩm mỗi tháng kèm 26 thông điệp chào buổi sáng để truyền cảm hứng.
Gói cơ bản là gói được khách hàng ưa chuộng nhất hiện này với 7 triệu đồng mỗi tháng, 14 bài post, kèm thiết kế không quá 5 sản phẩm và tặng kèm 26 thông điệp truyền cảm hứng.
Gói nâng cao với chi phí 8 triệu đồng mỗi tháng, 16 bài post, kèm 5 thiết kế miễn phí và 26 thông điệp cuộc sống.
Như vậy, tùy theo nhu cầu và tài chính của khách hàng mà chúng ta có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu phát triển doanh nghiệp, giai đoạn phát triển thương hiệu. Và dịch vụ chăm sóc page chính là một lựa chọn tối ưu, tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả trong thời đại công nghệ số như hiện nay.
Khách hàng có nhu cầu tư vấn dịch vụ chăm sóc page trọn gọi liên hệ hotline: 0916 987 987 - Email: lienheguvietnam@gmail.com
Gu Vietnam